Cantona khuyên Ronaldo học theo Ryan Giggs

22:02 Thứ hai 16/01/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Eric Cantona đã nói với tiền đạo Al-Nassr, Cristiano Ronaldo rằng anh phải chấp nhận anh đã già và noi gương các cựu binh như Zlatan Ibrahimovic, Ryan Giggs, Paolo Maldini.

 

Cantona tin rằng Ronaldo đã có thể kết thúc giai đoạn thứ hai của anh tại Old Trafford theo một cách khác.

Ronaldo chia tay Man United một cách cay đắng sau khi nói rằng anh cảm thấy bị câu lạc bộ "phản bội" và không mấy tôn trọng huấn luyện viên Erik ten Hag. Anh cũng chỉ đá chính 10 trong số 21 trận của Man United trước khi ra đi, Cantona cho rằng cầu thủ 37 tuổi nên xử lý tình huống theo một cách khác.

He finished his career with a Piers Morgan interview and Messi won the World Cup': Carragher labels Cristiano Ronaldo's Al-Nassr move a 'sad end' - Bóng Đá

 Ronaldo rời M.U không mấy vui vẻ.

"Có hai loại cựu binh: những người muốn chơi mọi trận đấu vì họ vẫn nghĩ rằng họ mới 25 tuổi và những người nhận ra rằng họ không còn ở 25 tuổi và ở đây để giúp đỡ các cầu thủ trẻ, họ biết rằng họ sẽ không chơi mọi trận đấu, nhưng họ biết rằng họ sẽ có những khoảnh khắc của mình.'

"Có những cầu thủ luôn giúp đỡ những cầu thủ mới: Ibrahimovic vẫn làm điều đó với Milan, Ryan Giggs hay chính Maldini khi anh còn ở Milan. Cristiano Ronaldo không nhận ra mình không còn 25 tuổi. Cậu ấy đã già đi và không biết điều đó. Thay vì không hài lòng vì không được thi đấu thường xuyên, cậu ấy nên chấp nhận hoàn cảnh."

Thanh Vũ | 21:04 16/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục