Cảnh sát, lính cứu hỏa choảng nhau như "phim" trong trận hockey từ thiện

15:19 Thứ ba 08/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một vụ "đổ vỡ" đáng xấu hổ đã xảy ra tại trận hockey từ thiện ở New York khi nhân vật chính lại là những cảnh sát.

Theo thông lệ hằng năm tại thành phố New York, hai đội "Cảnh sát thành phố" và đội "Lính cứu hỏa" sẽ tranh tài trong một trận hockey nhằm mục đích quyên tiền để ủng hộ cho các quỹ từ thiện.

Đây được xem là hoạt động nhân đạo vô cùng ý nghĩa mà thể thao phong trào New York mang lại. Song có lẽ hình ảnh tốt đẹp của giải đấu sẽ để lại ấn tượng nhiều hơn nếu không có vụ ẩu đả hy hữu vừa xảy ra trong tuần qua.

Theo ghi nhận từ một vài đoạn video, cầu thủ của 2 đội đã "nói chuyện" với nhau bằng cách khua tay múa chân và thậm chí là dùng cả gậy thi đấu. Cặp thủ môn của 2 đội chỉ biết đứng từ giữa sân nhìn cảnh hỗn loạn mà các đồng đội gây ra.

Cảnh sát địa phương sau đó đã phải cho hoãn trận đấu 25 phút để giải quyết sự cố. Cuối cùng, đội "Cảnh sát thành phố" giành thắng lợi chung cuộc 8-5.

Đây là sự việc chưa từng xảy ra trong 20 năm qua tại thành phố New York. Tuy các cầu thủ chỉ bị xây xát nhẹ, nhưng hình ảnh của giải đấu ít nhiều đã trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục