Cảnh sát cơ động tát CĐV trên sân Gò Đậu: BTC, lãnh đạo B.Bình Dương nói gì?

14:18 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sự việc một cảnh sát cơ động tỉnh Bình Dương đang làm nhiệm vụ ở giải bóng đá Truyền hình Bình Dương (BTV Cup 2015) tát vào mặt một khán giả nữ trên khán đài sân Gò Đậu đã gây xôn xao rất lớn trong dư luận.

Cảnh sát cơ động tát CĐV nữ trên sân Gò Đậu. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi nhận được thông báo về sự việc đoạn video một cảnh sát cơ động tát liên tiếp hai cái vào mặt khán giả nữ tại giải đấu BTV Cup 2015, sáng ngày 17/11, phòng cảnh sát cơ động tỉnh Bình Dương và BTC sân Gò Đậu, BTC giải BTV Cup 2015 đã có cuộc họp với đồng chí làm nhiệm vụ và nữ khán giả trên.

Theo trao đổi của Trưởng BTC giải ông Đỗ Văn Trung – Giám đốc đài phát thanh truyền hình tỉnh Bình Dương, Trưởng BTC giải cho biết: “8h sáng ngày 17/11, các bên liên quan đã có cuộc họp về sự việc của đoạn video nói trên, trong biên bản tường trình cả hai đều ghi rõ rằng, đồng chí cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ trên sân Bình Dương là anh họ của cô gái bị tát trong đoạn video phát tán trên mạng.

Cô gái này không chuyên lo việc học hành mà theo bạn bè bỏ nhà đi chơi khiến bố mẹ lo lắng đi tìm. Bất ngờ trong khi làm nhiệm vụ, anh cảnh sát cơ động thấy cô cùng các bạn trên sân, sau khi khuyên cô về nhà nhưng cô gái cố tình cãi cự, không giữ được bình tĩnh nên đồng chí này đã tát em họ mình liên tiếp hai cái.”

Ông Đỗ Văn Trung (trái) khẳng định việc cảnh sát cơ động tát CĐV nữ là hành động bột phát mang tính cá nhân giải quyết chuyện gia đình. Ảnh: Đình Viên.

Ông Trung cũng cho biết thêm: “Đây là sự việc đáng tiếc, bởi câu chuyện này là câu chuyện riêng của gia đình đồng chí cảnh sát cơ động và cô em họ. Tôi xin nhắc lại là không có chuyện cảnh sát cơ động hành hung đối với CĐV, khán giả trên sân Gò Đậu ở giải đấu BTV Cup 2015.”

Như thông tin BongDa.com.vn đã đưa tin trước đó, chiều ngày 15/11 trên sân Gò Đậu tỉnh Bình Dương diễn ra trận đấu tranh hạng ba BTV Cup 2015 giữa Becamex Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản. Một đồng chí cảnh sát cơ động đã có hành vi thiếu kiềm chế khi tát liên tiếp hai cái vào mặt một khán giả nữ trên khán đài. Sự việc đã được bạn của cô gái ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, ngay lập tức hình ảnh trên gây phẫn nộ, xôn xao dư luận.

Video cảnh sát cơ động tát CĐV nữ trên sân Gò Đậu:

Trao đổi nhanh với BongDa.com.vn về sự việc trên, Tổng giám đốc Becamex Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho hay: “Phía BTC giải BTV Cup 2015 cũng như bóng đá Bình Dương luôn biết giữ hình ảnh cho mình. Ngay sau khi nắm bắt sự việc tôi đã gọi cho bên phòng cảnh sát cơ động tỉnh để xác minh sự việc. Sự việc chỉ dừng lại ở mức độ cá nhân, chuyện riêng gia đình chứ không phải cảnh sát cơ động đánh, hành hung CĐV trên khán đài.

Nếu như câu chuyện này diễn ra ở một gia đình thì không có gì để nói, nhưng trong khi làm nhiệm vụ đồng chí này đang mặc quân phục, và khi sự việc chưa rõ nguyên nhân rất dễ gây hiểu nhầm. Được biết, sáng nay hai nhân vật trên đã viết bản tường trình. Riêng cô gái đã nhận lỗi, và đồng chí cảnh sát cơ động sẽ nhận hình thức kỷ luật của cơ quan.”

Đình Viên | 14:01 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục