Cận cảnh bắp đùi “đáng sợ” của Cristiano Ronaldo

00:01 Thứ năm 14/05/2015

Trong buổi tập trước trận đấu với Juventus, siêu sao của Real Madrid Cristiano Ronaldo đã cố ý để lộ ra bắp đùi cuồn cuộn cơ bắp.

Cơ bắp cuồn cuộn của Ronaldo.

Ronaldo nổi tiếng là một cầu thủ chuyên nghiệp từ khi còn khoác áo Man Utd. Bất kể bên ngoài sân cỏ ngôi sao này có bao nhiêu rắc rối thì trên sân tập, anh vẫn luôn là người chăm chỉ và nỗ lực nhất.

Theo đánh giá của nhiều người, chính sự chăm chỉ này góp phần quan trọng giúp Ronaldo duy trì được đỉnh cao phong độ cho dù anh đã bước qua tuổi 30. Thực tế trong các trận đấu ở mùa này, Ronaldo cho thấy anh vẫn nhanh, mạnh như mọi năm. Không chỉ có tốc độ cao, lực sút cực mạnh, cầu thủ này còn có thể bật nhảy cao tương đương một vận động viên bóng rổ.

Trong buổi tập trước trận đấu với Juventus, những nhận định này một lần nữa được chứng minh khi Ronaldo cố ý khoe bắp đùi trước các ống kính. Bắp đùi của Ronaldo không chỉ to hơn bình thường mà còn nổi rõ cơ bắp một cách “khủng khiếp”. Nhìn vào những cơ bắp này, bạn sẽ hiểu tại sao Ronaldo vẫn còn đáng sợ đến vậy với các hậu vệ của đối phương.

Cận cảnh cơ bắp đáng sợ của Ronaldo.
Thế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục