Camavinga: Chắc chắn tôi sẽ nói chuyện với Mbappe

14:20 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnEduardo Camavinga đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc trao đổi trước trận gặp RB Leipzig, dẫn lời bởi Madrid Universal.

Eduardo Camavinga thừa nhận mình vẫn chưa nói chuyện với Kylian Mbappe, nhưng anh sẽ làm điều này khi tập trung cùng ĐT Pháp. Tiền vệ của Real Madrid chia sẻ:

"Sự thật là tôi chưa nói chuyện với Mbappe, anh ấy là cầu thủ của PSG. Tôi không biết anh ấy sẽ làm gì trong mùa giải tới. Tôi sẽ tôn trọng PSG về trường hợp của Mbappe. Tôi sẽ không nói về điều đó."

"Khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia, tôi chắc chắn tôi sẽ nói chuyện với Mbappe về tương lai của anh ấy. Nhưng, tôi sẽ không nói cho bạn biết.”

Camavinga trở lại tập luyện với đồng đội - Bóng Đá

 Camavinga hiển nhiên sẽ thuyết phục Mbappe đến Real.

"Champions League là một giải đấu khác biệt so với giải VĐQG. Bạn luôn phải giành chiến thắng, nó ngắn hơn giải đấu thông thường và cần một tâm lý khác.”

"Chúng tôi là ứng cử viên vô địch Champions League, luôn là như vậy.”

“Tôi thích chơi ở vị trí tiền vệ trụ, tôi cũng có thể dâng cao nhưng tôi thích chơi ở vị trí tiền vệ trụ hơn. Tôi nghĩ mình phải tập trung, đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn. Tôi cũng cần phải cải thiện chân phải của mình hơn nữa." 

Huỳnh Phong | 13:22 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục