Caicedo khiến Grealish nổi điên

09:28 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail trích dẫn hình ảnh nổi giận của Jack Grealish sau khi đón nhận tình huống vào bóng đến từ Moises Caicedo.

Jack Grealish tái mặt sau khi Moises Caicedo tránh được thẻ đỏ sau một pha phạm lỗi thô bạo. Cầu thủ chạy cánh của Manchester City phải tiếp nhận điều trị và rời sân nhường chỗ cho Jeremy Doku ở phút thứ 66.

Grealish sau đó nổi giận với đội ngũ trọng tài và liên tục phàn nàn khi anh ngồi vào ghế dự bị. Việc ngôi sao sinh năm 1995 bị rút ra ngoài làm dấy lên những lo ngại mới sau một mùa giải dính chấn thương.

Cựu cầu thủ Aston Villa bỏ lỡ một phần của mùa giải vì chấn thương, nhưng anh vừa trở lại kể từ kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Vì vậy, số 10 Man City không muốn tiếp tục nghỉ thi đấu.

Jack Grealish fumes at match officials as Moises Caicedo goes unpunished for nasty challenge - Bóng Đá

 Caicedo thoát thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm.

Caicedo nhận thẻ vàng từ trước và may mắn tránh bị đuổi khỏi sân. Điều đó khiến Grealish phản ánh với trọng tài thứ tư Darren England. Nếu Chelsea mất người, Man City nhiều khả năng dễ thi đấu hơn trong giai đoạn nửa sau hiệp 2.

Dù giành chiến thắng, nhưng thầy trò Pep Guardiola trải qua khoảng thời gian khó khăn. Vấn đề thể lực kiềm hãm sự thăng hoa của dàn sao Man City.

Lữ Phong | 08:30 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục