Cãi nhau với Klopp, Arteta trả lời câu hỏi về Mane

19:23 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha bày tỏ về thế trận tại Anfield và pha bóng gây ra tranh cãi.

Làm khách tại hiểm địa Anfield, Arsenal thêm 1 lần ôm hận. Mạch bất bại của Pháo thủ đã bị Liverpool chấm dứt bởi trận thua 4 bàn không gỡ.

Qua trang chủ CLB, HLV Mikel Arteta chia sẻ: "Tôi đã chứng kiến một số CLB lớn nhất thế giới đến sân đấu này và sụp đổ. Trong một số thời điểm nhất định, Arsenal có vẻ chơi hơi đơn giản. Khi thế trận không như ý hay khi để mất bóng, chúng tôi phải phối hợp lối chơi tốt hơn. Chúng tôi không làm được điều này và kết quả là như thế."

"Liverpool hay hơn Arsenal trong 90 phút và đó là đẳng cấp. Họ đã kết hợp cùng nhau trong 6 năm và hôm nay, bạn có thể chứng kiến khác biệt ở thời điểm Arsenal đánh mất quyền kiểm soát trận đấu."

Arteta on if he thought Mane was being too physical in his challenges - Bóng Đá

 Pha bóng gây tranh cãi.

Một trong những tình huống gây chú ý trong trận là pha tranh cãi gay gắt giữa Arteta với đồng nghiệp Jurgen Klopp ở khu vực kĩ thuật. Trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo 2 HLV 2 đội.

Nguyên do dẫn đến xích mích giữa Arteta với Klopp đến từ tình huống Sadio Mane tranh chấp bóng với Takehiro Tomiyasu. Khi được hỏi liệu ngòi nổ Senegal có vào bóng quá mạnh. thuyền trưởng Pháo thủ trả lời: "Tôi không rõ, đó chỉ là 1 hành động. Tôi cố gắng bảo vệ các cầu thủ của mình và đấy là điều tôi đã làm."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool:

 
Phụng Sồ | 18:25 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục