Các cầu thủ nói gì về tin đồn Navibank bỏ bóng đá?

08:22 Thứ tư 25/07/2012

Trước thông tin Ngân hàng Nam Việt (Navibank) sắp tới sẽ “buông” bóng đá, không ít người cảm thấy rất ngạc nhiên. Đại diện phía lãnh đạo đội bóng, cụ thể là Chủ tịch CLB, ông Nguyễn Vĩnh Thọ đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn nói trên. Còn các cầu thủ cho biết: “Chưa nghe nói đến chuyện này”.

Các cầu thủ N.SG không tin Navibank sẽ bỏ bóng đá

Có một vấn đề được rất nhiều cầu thủ xác nhận, đó là: “CLB nợ tiền thưởng nhiều tháng nay”. Về việc này, một cầu thủ cho biết: “Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, chúng tôi rất thông cảm với CLB. Tất nhiên, với tư cách người đi làm thuê, chúng tôi rất mong muốn nhận được khoản tiền thưởng xứng đáng sau những đóng góp của mình, khi CLB thu xếp ổn thỏa”.

Trở lại với tin đồn Ngân hàng Nam Việt chia tay bóng đá, cụ thể là tin đồn ngân hàng này sẽ bán CLB bóng đá Navibank Sài Gòn cho một đối tác khác, đội phó Nguyễn Việt Cường khẳng định: “Tôi chưa nghe nói gì đến chuyện CLB mua, bán hay chuyển nhượng gì đó. Chúng tôi vẫn tập luyện bình thường để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng của mùa giải”.

Tương tự, tiền đạo Nguyễn Quang Hải cho biết: “Tôi đang về quê vì có việc gia đình. Về tin đồn Navibank nghỉ làm bóng đá, tôi chưa nghe nói gì về chuyện này. Thực hư thì phải đợi thời gian trả lời, còn trước mắt nó sẽ ảnh hưởng đến anh em cầu thủ, đây đã là giai đoạn nước rút, chúng tôi chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt”.

Rất nhiều cầu thủ trụ cột của CLB cũng khẳng định, chưa nghe nói đến những thông tin Ngân hàng Nam Việt sẽ chia tay bóng đá. Nói gì thì nói, N.SG sẽ phải sớm dập tắt những tin đồn này bằng những hành động cụ thể, nếu không nó sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần cầu thủ cũng như kết quả của đội bóng vào cuối mùa.

Đức Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục