Cả đội bóng của Thanh Bình nhắn tin ủng hộ Thảo Trang

08:34 Thứ bảy 18/01/2014

Để tiếp sức cho bà xã của đồng đội đi tiếp ở 'Bước nhảy hoàn vũ', cầu thủ đội An Giang gửi tin nhắn bình chọn Thảo Trang.

Ở phần liveshow thứ hai cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" năm 2014, Thanh Bình phải dừng cuộc chơi giữa chừng do dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập cùng đội An Giang. Bỏ dỡ "Bước nhảy hoàn vũ", chân sút người Đồng Tháp còn không thể ra sân thi đấu ở ngày khai màn V-League 2014. Niềm động viên lớn nhất của anh chính là việc bà xã Thảo Trang thi đấu xuất sắc với màn dàn dựng bắt cướp ở điệu samba. Màn thể hiện "đầy cảm xúc, có chiều sâu" qua phần nhạc nền "Chuyện như chưa bắt đầu" ở điệu rumba cũng được ban giám khảo và khán giả khen ngợi.

Thảo Trang có phần biểu diễn xuất sắc ở liveshow thứ hai. Ảnh: AT.

Có mặt ở phía sau cánh gà, tiền đạo đội An Giang "choáng" trước màn thể hiện lột xác của bà xã: "Tôi thực sự cảm thấy rất bất ngờ vì sự tiến bộ quá nhanh của Thảo Trang chỉ sau một tuần tập luyện. Phải thú thực khi theo dõi, tôi thấy cô ấy nhảy rất đẹp. Với tư cách đối thủ trong cuộc thi, tôi ghen tị với sự xuất sắc của Thảo Trang. Còn với vai trò người chồng, tôi lại cảm thấy hạnh phúc và vui sướng khi ban giám khảo và khán giả dành lời khen cho sự nỗ lực của cô ấy. Ai cũng biết Trang thi đấu liveshow đầu tiên không thành công, nên sự tiến bộ như thế cho thấy Trang đã nỗ lực như thế nào".

Trước liveshow thứ 3 diễn ra vào tối 18/1, bà xã của tiền đạo Thanh Bình nhận được nhiều tin nhắn và điện thoại động viên của mọi người. Riêng chân sút này cũng không quên gửi những tin nhắn động viên hết sức lãng mạn để cổ vũ bà xã. Trong thâm tâm của Thảo Trang cũng biết mình chưa biết gì nhiều về dancesport, nên cô càng nỗ lực để thể hiện hoàn hảo, tốt hơn trong các phần thi tới đây.

Thanh Bình sát cánh bên Thảo Trang ở 'Bước nhảy hoàn vũ'. Ảnh: AT.

Như để tiếp sức cho Thảo Trang thi đấu tốt và đi tiếp vào vòng sau, đồng đội của Thanh Bình ở đội An Giang đều hứa gửi tin nhắn ủng hộ Thảo Trang trước cuộc tranh tài vào tối chủ nhật. Đấy cũng là cách động viên Thanh Bình khi chân sút này tạm vắng mặt hai vòng mở màn mùa giải mới vì chấn thương.

Riêng thí sính Thảo Trang càng có thêm nhiều động lực tiếp sức phía sau khi cô con gái Cherry, ông xã Thanh Bình cùng đồng đội ở An Giang sẽ tiếp sức qua tin nhắn để giúp bà mẹ một con này đi tiếp vào vòng sau.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục