Bước ngoặt xuất hiện cho Mason Greenwood ở Tây Ban Nha

19:47 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang chính thức của Getafe vừa cập nhật đội hình ra sân cho trận gặp Osasuna ngày mai, trong đó có tên Mason Greenwood.

 

Bất chấp những tuyên bố từ huấn luyện viên trưởng Getafe, Jose Bordalas, rằng Mason Greenwood sẽ không ra mắt trong thời gian sắp tới, nhưng giờ đây có vẻ như cầu thủ 21 tuổi có thể sẽ có trận ra mắt vào cuối tuần này.

Getafe đã công bố đội hình cho trận đấu với Osasuna vào Chủ nhật và số 12 mới của họ có trong danh sách, có nghĩa là anh có thể ra sân lần đầu tiên kể từ khi đến đây theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Manchester United, thương vụ này được ký kết trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mason Greenwood will make his debut - Bóng Đá

 Greenwood có tên trong đội hình thi đấu.

Trước đó, Bordalas nói rằng Greenwood đang thiếu thể lực trầm trọng vì phải nghỉ thi đấu 18 tháng khi phiên tòa của anh đang diễn ra. Greenwood đã tập luyện đầy đủ trong tuần này, nhưng ít ai ngờ anh sẽ có tên trong đội hình thi đấu.

Vẫn còn phải xem liệu Bordalas có trao cơ hội ra mắt cho Greenwood vào Chủ nhật hay không. Anh chắc chắn sẽ không đá chính cho Getafe, nhưng việc xuất hiện từ băng ghế dự bị là điều có thể xảy ra.

Thanh Vũ | 18:49 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục