Bước ngoặt tài chính, M.U sẵn sàng nổ loạt bom tấn

09:20 Thứ sáu 23/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford có thể thoải mái mua sắm sau mùa giải năm nay.

Cách đây ít hôm, Manchester United cho hay: "Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ. Thủ tục đáp ứng mọi điều kiện, bao gồm cả sự chấp thuận của Hiệp hội bóng đá và Ban quản trị Premier League."

Jim Ratcliffe tiếp quản mảng thể thao của đội bóng. Do đó, người hâm mộ kỳ vọng Quỷ đỏ sẽ thay đổi mạnh mẽ. Tuy nhiên, có những lo ngại về Luật công bằng tài chính. Đó là lý do Man Utd mua sắm chừng mực trong thời gian qua.

Điểm đen khiến M.U suýt trả giá trước Luton Town - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có thể bổ sung nhân sự rầm rộ trong hè 2024.

Dù vậy, Daily Mail, doanh thu hàng năm của Man Utd tăng đáng kể từ 447 triệu bảng lên 648 triệu trong ba mùa giải gần đây. Bản báo cáo này giúp CLB không còn lo vi phạm Quy tắc bền vững và Lợi nhuận của Premier League.

Theo quy định, một đội chỉ được phép nợ tối đa 105 triệu bảng trong 3 mùa giải liên tiếp. Với Man Utd, điều này giúp họ thoải mái mua sắm trong hè 2024.

Chủ mới Sir Jim Ratcliffe khả năng phê duyệt một khoản ngân sách chuyển nhượng đáng kể cho CLB. Theo Goal, số tiền này có thể chạm mốc 250 triệu bảng, giúp Man Utd nổ hàng loạt bom tấn trong hè 2024.

Tiểu Lam | 08:22 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục