Bukayo Saka khiến Arsenal đứng ngồi không yên

05:54 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, diễn biến trận đấu cho thấy HLV Mikel Arteta buộc phải rút Bukayo Saka ra khỏi sân vào cuối trận.

Bukayo Saka buộc phải rời sân sau khi dính chấn thương trong trận đấu giữa Arsenal và Sevilla tại Champions League vào rạng sáng thứ 5.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đã bị ngã xuống sân hai lần trước khi được bác sĩ Arsenal chăm sóc y tế. Saka tỏ ra đau đớn trong lúc được điều trị. Chính vì thế, HLV Mikel Arteta phải thay anh ra sân ở phút 85.

Bukayo Saka was forced off the pitch after picking up an injury during Arsenal's Champions League clash with Sevilla - Bóng Đá

 Saka không thể hoàn tất trận đấu.

Rất may, Saka đã có thể bước ra khỏi sân mà không cần sự trợ giúp. Sau đó, tuyển thủ Anh vỗ tay tri ân người hâm mộ khi quay trở lại băng ghế dự bị.

Cầu thủ 22 tuổi cũng được nhìn thấy mặc áo khoác và ngồi chứng kiến những phút cuối trận từ băng ghế dự bị của Arsenal.

Người hâm mộ Arsenal sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy Saka ngồi cùng các thành viên còn lại thay vì đi xuống đường hầm. Vì điều đó thường báo hiệu một chấn thương nghiêm trọng hơn.

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate - người có mặt trên khán đài - chắc chắn sẽ lo lắng với thể lực của Saka khi tuyển Anh sắp hội quân.

Cần biết rằng Pháo thủ đã mất Eddie Nketiah trước trận vì chấn thương.

Tiểu Lam | 04:56 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục