"Bruno Fernandes sẽ không còn những đặc quyền"

09:56 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United phát biểu về tình cảnh của Bruno Fernandes sau khi Cristiano Ronaldo cập bến Quỷ đỏ.

Kể từ khi Bruno Fernandes cập bến Manchester United, cựu sao Sporting Lisbon luôn là lựa chọn hàng đầu và ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong những quả đá 11m hoặc đá phạt trực tiếp. Dẫu vậy, vai trò này nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi sau khi Quỷ đỏ mang về Cristiano Ronaldo, một chuyên gia tấn công, người thường xuyên nhận nhiệm vụ như Bruno ở các CLB hoặc ĐTQG.

Vấn đề được nhắc đến nhiều nhất chính là việc Bruno sẽ không còn đặc quyền thực hiện các quả 11m hay đá phạt hàng rào như trước. Theo cựu tiền đạo của Manchester United - Dimitar Berbatov, Ronaldo sẽ đảm nhận nhiệm vụ này và giữa Bruno với CR7, nếu có sự thay đổi đều đến từ các cuộc đối thoại.

‘Not going to happen’: Dimitar Berbatov issues warning to Man United’s Bruno Fernandes - Bóng Đá

Bruno sẽ phải "kính lão đắc thọ" với Ronaldo?

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Metro, Berbatov cho biết:

Mọi chuyện sẽ thay đổi, Bruno Fernandes sẽ không còn những đặc quyền."

Trong bóng đá có một hệ thống phân cấp ở mọi câu lạc bộ, bạn phải biết điều đó với tư cách là một cầu thủ bóng đá."

Khi một người như Ronaldo đến, đội trưởng của bạn ở ĐTQG, một trong những người giỏi nhất trong lịch sử bóng đá. Bạn phải thể hiện sự tôn trọng. Cho dù bạn muốn hay không, Ronaldo cũng sẽ thực hiện các quả phạt đền và các quả đá phạt trừ khi hai người có sự thỏa thuận từ trước."

Khi bạn 25 tuổi, bạn thấy bóng đá theo cách khác. Khi bạn 36 tuổi, bạn nhìn nhận nó theo cách khác. Vì vậy, họ sẽ nói chuyện và tìm ra giải pháp."

Bruno phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 09:26 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục