Bruno Fernandes chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Wolves

22:31 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnKhông khó để biết được Bruno Fernandes đang nhắc đến cái tên nào trong đội hình của Manchester United.

Rạng sáng nay (30/12), Manchester United tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút 90+3, Marcus Rashford mới ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Red Devils giành trọn vẹn 3 điểm và leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu này, Victor Lindelof gặp chấn thương. Vậy nên, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định trao cơ hội cho Eric Bailly đá cặp cùng Harry Maguire. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã đáp lại sự tin tưởng ấy bằng việc giúp Manchester United giữ sạch lưới.

Bruno Fernandes chọn Bailly là cầu thủ xuất sắc nhất trận Wolves - Bóng Đá

 Eric Bailly trong trận đấu với Wolves.

Quá hạnh phúc với chiến thắng trước Wolves, Eric Bailly đã đăng 1 thông điệp lên Instagram với nội dung: "Một trận đấu giữ sạch lưới và giành chiến thắng. Đó là cách tốt nhất để kết thúc 1 năm đáng nhớ. Chúng tôi sẽ quay trở lại!"

Có thể thấy, trung vệ người Bờ Biển Ngà đang cảm thấy rất tự tin. Bruno Fernandes cũng rất vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn của người đồng đội. Ngay dưới bài đăng của Eric Bailly, tiền vệ 26 tuổi đã để lại lời bình luận: "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của chúng tôi!"

Chắc chắn, Eric Bailly sẽ càng hạnh phúc hơn với lời nhắn gửi của Bruno Fernandes. Hiện tại, các cầu thủ Manchester United đang được nghỉ ngơi. Phía trước Red Devils sẽ là trận đấu với Aston Villa vào ngày 2/1/2021.

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 21:33 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục