Brendan Rodgers thở phào khi Liverpool thắng chật vật

09:00 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers đã ca ngợi đội bóng của ông sau chiến thắng khó khăn trước Ludogorets Razgrad ở trận mở màn vòng đấu bảng Champions League.

Trở lại với đấu trường châu Âu sau 5 năm vắng bóng, Liverpool có lý do để lo lắng bởi trong khoảng thời gian họ vắng mặt thì mọi thứ đã thay đổi rất nhiều.

The Kop mất đến hơn 80 phút mới chọc thủng lưới đối thủ và cuối cùng thắng nhờ quả penalty của Steven Gerrard ghi trong những phút bù giờ.

Nói với các phóng viên sau trận đấu, HLV Rodgers chia sẻ: “Đó là một buổi tối tuyệt vời cho tất cả mọi người ở câu lạc bộ sau 5 năm. Để có kết quả tốt đó, họ đã thể hiện thật hoàn hảo để tiến lên phía trước. Đó là quả penalty, bạn có thể nhìn thấy phản ứng của họ.

Brendan Rodgers vui mừng với màn ra mắt Champions League của các học trò

Tân binh Mario Balotelli đã có bàn thắng ra mắt Liverpool và tất nhiên Rodgers rất vui mừng vì điều đó. Ông nói thêm: “Đó là một kết thúc tuyệt vời từ Mario Balotelli. Chúng tôi nói với cậu ấy xuất hiện thường xuyên trong vòng cấm hơn, đó là một bàn thắng đẳng cấp.”

Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Rodgers tạm thời xếp thứ 2 của bảng B sau Real Madrid, đội đã giành chiến thắng 5-1 trước Basel. Ở trận đấu tiếp theo của vòng bảng, Liverpool sẽ đối đầu với Basel.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục