Liverpool 2-1 Ludogorets (Bảng B): Phút cuối của Hollywood

04:29 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trận đấu đánh dấu sự trở lại đấu trường Quốc tế của Liverpool đã diễn ra hấp dẫn theo một kịch bản khó có thể lường trước được, may mắn là chiến thắng đã mỉm cưới với đội chủ nhà.

Ludogorets là một ẩn số xa lạ đến từ Bungaria xa xôi, và dù lép vế tại sân Anfield nhưng đội bóng này cho thấy được sự gai góc như bông hoa hồng của xứ sớ quê hương mình. Liverpool ép sân và tạo được nhiều cơ hội hơn hẳn nhưng sự xuất sắc của hàng thủ lẫn thủ môn Borjan lần lượt từ chối cơ hội của các chân sút áo đỏ.

Hiệp một trôi qua nhẹ nhàng và gần như không có điểm nhấn nào đáng chú ý ngoài sự chặt chẽ từ phía đội khách Ludogorets. Những phút đầu hiệp hai vẫn là một thế trận tương tự trên sân Anfield, buộc HLV Brendan Rodgers phải đưa ra sự điều chỉnh. Phút 68, Borini và Lucas được tung vào sân thay cho Lallana và Coutinho nhằm tạo sự đột biến.

Gerrard là người hùng mang về thắng lợi cho Liverpool

Khi thời gian trôi qua phút 80, một kết quả hòa đang mường tượng trong đầu các fan hâm mộ trên sân Anfield thì ngôi sao được kì vọng nhất Mario Balotelli đã lên tiếng đúng lúc. Phút 82, nhận bóng lật vào từ cánh, Siêu quậy Balo xử lí khéo léo trước khi vẩy má ngoài đưa bóng vọt qua tay thủ môn đối phương mở tỉ số 1-0.

Thời gian còn lại là không nhiều để đội khách có hy vọng giữ lại 1 điểm. Nhưng đúng phút bù giờ 90+1, pha phản công chớp nhoáng của các cầu thủ Ludogorets được tiền đạo vào sân thay người Abalo dứt điểm gọn gẽ san hòa 1-1.

Cả sân Anfield như nín lặng, bị san hòa ở phút bù giờ xem như là dấu chấm hết cho tham vọng 3 điểm. Nhưng cái kết bất ngờ chưa dừng lại. Phút bù giờ 90+3, thủ môn Borjan đốn ngã đối phương trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng, Liverpool được hưởng quả penalty quyết định vận mệnh trận đấu.

Đội trưởng Steven Gerrard không mắc một sai lầm náo đánh lừa Borjan trên chấm 11m mang về thắng lợi kịch tính 2-1 như phim Hollywood cho Lữ đoàn đỏ Liverpool. Như vậy, Liverpool đã bỏ túi 3 điểm đầu tiên tại bảng B Champions League.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet; Manquillo, Lovren, Sakho, Moreno; Henderson, Gerrard, Coutinho, Sterling, Lallana; Balotelli

Ludogorets: Borjan; Caicara, Terziev, Moti, Minev; Espinho, Dyakov; Aleksandrov, Marcelino, Misidjan; Bezjak

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục