Breel Embolo hy vọng kịp trở lại trong mùa giải năm nay

05:09 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Get Football News France, tiền đạo người Thụy Sĩ hy vọng kịp trở lại trước khi mùa giải năm nay hạ màn.

Breel Embolo dính chấn thương dây chằng đầu gối trong giai đoạn tiền mùa giải. Theo chẩn đoán ban đầu từ các bác sĩ, cầu thủ người Thụy Sĩ nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay sớm với mùa giải năm nay. Đó là lý do vì sao đại diện Ligue 1 quyết định mua Folarin Balogun.

 - Bóng Đá

 Breel Embolo dính chấn thương dây chằng đầu gối trước thềm mùa giải 2023/2024.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây từ huấn luyện viên Adi Hutter (được Get Football News France ghi lại), ông tiết lộ Breel Embolo đang nỗ lực điều trị để có thể trở lại đội hình AS Monaco ở nửa cuối mùa giải năm nay. Chân sút sinh năm 26 tuổi không muốn bị gạt ra khỏi kế hoạch của câu lạc bộ.

Cậu ấy đang đi đúng hướng và có tâm trạng tốt. Sau loại chấn thương này, không biết sẽ phải nghỉ bảy, tám hay chín tháng. Cậu ấy hy vọng sẽ trở lại vào tháng ba hoặc tháng tư. Breel (Embolo) rất đặc biệt, nhưng chúng tôi phải cẩn thận với loại chấn thương này. Cậu ấy đang nỗ lực cùng với các nhân viên y tế”.

 - Bóng Đá

 Breel Embolo hy vọng có thể trở lại trong giai đoạn cuối mùa giải này.

Đội bóng xứ Công quốc cũng không cần quá vội vàng với trường hợp của Breel Embolo bởi trong đội hình AS Monaco hiện tại, họ vẫn còn Folarin Balogun. Cựu cầu thủ Arsenal thể hiện tương đối tốt kể từ khi trở lại Ligue 1.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:39 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục