Bóng bàn Việt Nam giành huy chương đầu tiên tại SEA Games 28

18:41 Thứ hai 01/06/2015

Chiều 1/6, cặp đôi Tuấn Quỳnh – Anh Tú thi đấu xuất sắc để lọt vào bán kết bóng bàn đôi nam tại SEA Games 28, qua đó chắc chắn có huy chương.

Tuấn Quỳnh - Anh Tú giành vé vào bán kết nội dung đôi nam.

Trận đấu tứ kết nội dung bóng bàn đôi nam, Tuấn Quỳnh – Anh Tú đụng độ cặp đôi người Campuchia là Sok long Lim và Saravey Nay. Đẳng cấp vượt trội đã giúp cho cặp đôi của Việt Nam toàn thắng 3-0 với tỉ số các set đấu là 11-6, 12-10 và 11-7. Chiến thắng này mang về tấm vé bán kết ở nội dung bóng bàn đôi nam.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng, Tuấn Quỳnh cho biết: “Cảm xúc đầu tiên của em sau trận hôm nay là rất thoải mái, bớt căng thẳng hơn nhiều. Bởi hôm qua, BTC bất ngờ thay đổi lịch đấu, đôn nội dung đơn nam lên đầu tiên, khiến em và đồng đội hơi bất ngờ.”

“Đối thủ lớn nhất của bóng bàn Việt Nam tại giải lần này là Singapore. Hiện tại, chúng ta chỉ ngại nếu đụng phải Singapore, còn nếu gặp Thái Lan hoặc Indonesia thì vẫn có nhiều cơ hội để thắng họ.” – Tuấn Quỳnh cho biết.

Với việc cặp đôi Tuấn Quỳnh - Anh Tú vào được bán kết, thể thao Việt Nam chắc chắn có tấm huy chương đầu tiên ở nội dung bóng bàn đôi nam.

Ở các cặp đấu còn lại, các tay vợt của Việt Nam đều phải dừng bước. Quang Linh và Văn Nam bị thua ngược đáng tiếc trước các tay vợt Thái Lan. Trong khi, Nguyễn Thị Nga và Vũ Thị Hà cũng nhận thất bại 1-3 trước người Thái.

Trọng Phú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục