Bốn thẻ đỏ trong 3 phút ở trận U23 Thái Lan gặp Indonesia

20:42 Thứ năm 19/05/2022

Trọng tài chính Al Mulla hoạt động vất vả trong những phút cuối trận bán kết giữa U23 Thái Lan và Indonesia trên sân Thiên Trường chiều 19/5.

 - Bóng Đá

Phút 120+2, William Gabriel phản ứng mạnh với trọng tài biên dù đã nhận thẻ vàng trước đó. Sau tình huống này, trọng tài chính dừng trận đấu và dành cho cầu thủ số 11 tấm thẻ vàng thứ 2.

 - Bóng Đá

William sẽ không thể góp mặt ở chung kết SEA Games. Số 11 cố gắng rời sân chậm nhất có thể để giúp đồng đội câu kéo thời gian.

 - Bóng Đá

U23 Indonesia tận dụng lợi thế hơn người để dồn ép đối thủ, nhưng lại phải chịu đợt phản công ở phút 120+3. Chứng kiến Gustavsson thoải mái đột phá, Firza không còn lựa chọn ngoài việc đạp thẳng vào bụng đối thủ để giúp đội nhà tránh khỏi tình huống nguy hiểm.

 - Bóng Đá

Với pha phạm lỗi thô bạo này, số 3 bên phía Indonesia nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

 - Bóng Đá

Xô xát giữa cầu thủ 2 đội bùng lên sau tình huống Irianto cầm trái bóng ném vào đầu một cầu thủ Thái Lan.

 - Bóng Đá

Khoảnh khắc chơi xấu của Irianto khiến U23 Indonesia trả giá đắt. Irianto bị truất quyền thi đấu vì thẻ vàng thứ 2. Ngoài ra, Kambuaya, số 15 của đội bóng áo đỏ, cũng phải rời sân vì tham gia xô xát. Tổng cộng, trọng tài chính Yahya Ali Al Mulla rút 4 thẻ đỏ trong vòng ít phút, từ phút 120+2 đến phút 120+5.

 - Bóng Đá

HLV Polking cũng chạy vào sân để phản ứng. Vị thuyền trưởng của tuyển Thái Lan nhận thẻ vàng.

 - Bóng Đá

Lực lượng an ninh tháp tùng tổ trọng tài rời sân. Ông Yahya Ali Al Mulla cùng các cộng sự đã làm tốt nhiệm vụ trong 120 phút và không bỏ sót pha phạm lỗi nào của cầu thủ đôi bên.

 - Bóng Đá

U23 Thái Lan chơi tốt hơn trong hiệp 2 và tận dụng thoáng hớ hênh của hàng thủ Indonesia để giành quyền vào chung kết. Weerathep trở thành người hùng với pha lập công duy nhất ở phút 94 của hiệp phụ thứ nhất.

Nhóm PV - Zing.vn | 19:38 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục