Bojan: Thua lượt đi là chấm hết

11:13 Thứ ba 19/02/2013

Tiền đạo Bojan Krkic khẳng định nếu Milan để thất bại trong trận lượt đi trước Barcelona, thì Champions League năm nay đối với họ coi như chấm hết.

Vào thứ Năm tuần này, Milan sẽ bước vào trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ Bacelona, tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà San Siro.

Bojan Krkic. Ảnh: Internet.

Phát biểu về trận đấu này, tiền đạo Krkic tin rằng nếu không có được ít nhất một trận hòa vào giữa tuần này, thì cơ hội để Milan lọt vào Tứ Kết là hết sức nhỏ.

"Chúng tôi sẽ phải đối đầu với đội bóng hay nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, toàn đội lại có được sự ủng hộ rất lớn từ các CĐV trên sân nhà San Siro. Chúng tôi sẽ phải kiếm được ít nhất một trận hòa để tiếp thêm hi vọng cho trận lượt về."

Bên cạnh đó, tiền đạo 22 tuổi này cũng đã cho biết thêm: "Tôi đã nói chuyện với một vài người đồng đội cũ tại Barca. Tôi sẽ trao đổi áo đấu với của mình với Andrés Iniesta sau trận đấu."

Krkic từng được xem là một trong những tài năng triển vọng của Barca, nhưng do không có được nhiều cơ hội để thể hiện mình tại đây, anh đã quyết định chuyển sang Italia thi đấu vào năm 2011, trước khi đầu quân cho Milan vào đầu mùa giải năm nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục