Boateng tái phát chấn thương, Milan méo mặt

05:03 Chủ nhật 19/02/2012

Mới đây, Milan đã xác nhận thông tin tiền vệ Kevin-Prince Boateng bất ngờ tái phát chấn thương sau trận thắng 4-0 trước Arsenal hồi giữa tuần.

Sau một thời gian dài phải ngồi ngoài để chiến đấu với chấn thương, tuyển thủ người Ghana đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng với cú vô lê tuyệt đẹp dẫn đến bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu với Arsenal tại Champions League vừa qua.

Kevin-Prince Boateng. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên bước sang hiệp hai, Boateng đã phải khập khiễng rời khỏi sân để nhờ tới sự chắm sóc của các bác sĩ. Theo thông báo mới đây của Milan, chấn thương của tiền vệ đã tái phát, và có vẻ nó còn nghiêm trọng hơn nhưng dự đoán ban đầu rất nhiều.

"AC Milan xin xác nhận về chấn thương của Kevin-Prince Boateng sau trận đấu với Arsenal hồi giữa tuần."

"Anh ấy đã gặp một vấn đề ở bắp đùi trái và quá trình kiểm tra sẽ được nhanh chóng tiến hành trong những ngày tới."


Ngoài Boateng, sau trận đấu với Arsenal, Milan cũng mất thêm một tiền vệ khác, đó là Clarence Seedorf. Có lẽ điều này cũng không quá nghiệm trọng cho Milan trong trận đấu lượt về tại vòng 1/8 Champions League khi họ đang có một lợi thế rất lớn trước Arsenal, Nhưng tại đấu trường Quốc nội, khi Ibrahimovic vẫn đang thực hiện án treo giò, thì những mất mác này quả là một đòn nặng cho Milan.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục