Bỏ qua Toney, Arsenal vung tiền cho sát thủ Bundesliga

10:29 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ football.london cho hay, Arsenal có thể từ bỏ chiêu mộ Ivan Toney của Brentford để nhắm đến Victor Boniface, người đang làm mưa làm gió tại Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen.

Dù đang nằm trong “danh sách đen” của Luật công bằng tài chính (FFP) từ UEFA nhưng Arsenal vẫn muốn chiêu mộ thêm một trung phong chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau khi chứng kiến bộ đôi Eddie Nketiah và Gabriel Jesus thi đấu thất vọng ở 2 trận thua gần nhất tại Premier League trước West Ham United và Fulham. 

Bỏ qua Toney, Arsenal vung tiền cho sát thủ Bundesliga  - Bóng Đá

 Boniface đang thi đấu chói sáng trong màu áo Leverkusen. 

Toney vẫn là cái tên ưa thích hàng đầu của HLV Mikel Arteta nhưng đội bóng chủ quản của ngôi sao người Anh Brentford đang “hét giá” quá cao. Truyền thông Anh cho biết, Bầy Ong muốn ít nhất 100 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Toney, điều khiến các ông lớn tại Premier League chùn chân, trong đó có Arsenal. 

Vì vậy nếu không thuyết phục đội chủ sân Gtech Community nhả người thành công, Pháo Thủ hoàn toàn có thể chuyển hướng sang Boniface, một trong những tiền đạo sáng giá nhất châu Âu hiện tại.

Sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Leverkusen mùa này, ngôi sao người Nigeria đã ghi được 16 bàn thắng, trong đó có 10 pha lập công tại Bundesliga, xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới hạng đấu cao nhất nước Đức lúc này. 

Tuy nhiên cũng theo nguồn tin trên, Arsenal đang đánh giá kỹ lưỡng khả năng tỏa sáng của tiền đạo 23 tuổi tại Ngoại hạng Anh, đặc biệt khi Boniface từng 2 lần dính chấn thương ACL trong quá khứ, bài học mà đội chủ sân Emirates đang trải qua với Jurrien Timber.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:31 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục