Bồ Khedira mặc quần... như không sang Ukraine xem đá bóng

10:33 Chủ nhật 10/06/2012

Siêu mẫu xinh đẹp Lena Gercke chẳng ngại đường xá xa xôi, bỏ hết công việc để sang tận Ukraine trực tiếp cổ vũ cho bạn trai Sami Khedira trong trận đại chiến Bồ Đào Nha.

Lena Gercke xinh đẹp và sắc sảo

Được thời gian rảnh rỗi, Lena Gercke tháp tùng bạn trai Sami Khedira trong những trận đấu tại vòng bảng EURO 2012. Trước trận đấu ra quân của ĐT Đức với Bồ Đào Nha, người đẹp xinh như hoa này được dịp khoe đôi chân dài miên man trong trang phục thể thao, áo dài gần tới đầu gối còn chiếc quần sóoc ngắn đến độ, có mặc cũng chẳng ai biết là có hay không.

Chẳng mấy khi được chiêm ngưỡng Lena Gercke nên các kiểm soát viên hay hành khách đi cùng cô tới Ukraina được dịp ngắm trọn vẹn nhan sắc và cặp chân dài điên đảo của người đẹp. Nhiều người còn suýt lỡ chuyến đi vì cô.

Nhưng bạn gái Khedira lại chiếm được cảm tình của tất cả bởi thái độ thân thiện, cởi mởi và dễ gần của mình. Nụ cười luôn thường trực trên môi của siêu mẫu người Đức.

Trong chuyến hành quân cổ vũ ĐT Đức này, Lena Gercke đi cùng người bạn đồng hành Silvia Meichel – cô bạn gái của tiền đạo Mario Gomez. Có lẽ vì sự có mặt của Silvia, Gomez chơi cực hay và ghi bàn giúp "Cỗ xe tăng" khải hoàn ca ở trận ra quân.

Linh Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục