Bộ ba Swansea vui mừng vì được gia nhập tuyển Olympic Liên hiệp Anh

09:17 Thứ ba 03/07/2012

Bộ ba cầu thủ của Swansea là Neil Taylor, Joe Allen và Scott Sinclair đã bày tỏ sự hãnh diện và vui mừng sau khi có tên trong danh sách tuyển Olympic Liên hiệp Anh tham dự kỳ Olympic được tổ chức tại Luân Đôn.

Stuart Pearce đã công bố bản danh sách đội tuyển Olympic gồm 18 cầu thủ vào ngày hôm qua, trong đó bao gồm 13 cầu thủ người Anh và 5 cầu thủ người Xứ Wales.

Hậu vệ trái Neil Taylor là một trong số 5 cầu thủ xứ Wales góp mặt tại đội tuyển Olympic Liên hiệp Anh lần này và cầu thủ 23 tuổi đang hướng đến một giải đấu thành công. Taylor phát biểu trên trang web chính thức của Swansea: "Có rất nhiều hậu vệ trẻ, tài năng ở giải Ngoại hạng, vì thế đây là một vinh dự tuyệt vời đối với tôi".

Neil Taylor, một trong ba cầu thủ của Swansea được gọi vào tuyển Olympic Liên hiệp Anh. Ảnh: Internet.

"Điều đó cho thấy tôi đã có được sự công nhận của mọi người khi trở thành một trong ba gương mặt của CLB góp mặt tại đội tuyển", Taylor tự hào nói.

Đồng đội của Taylor là Joe Allen cho biết việc anh và Taylor có suất tham dự Olympic trong màu áo Olympic Liên hiệp Anh là một tín hiệu tốt với bóng đá Xứ Wales: "Đây là những lựa chọn tốt dành cho Swansea và cho xứ Wales, và nó cho thấy rằng bóng đá xứ Wales đang ở một vị trí tích cực hơn so với quá khứ. Đây là một khoảnh khắc tự hào với tôi và gia đình, và tất nhiên là cả Swansea nữa".

Trong khi đó, Scott Sinclair thì không mấy xa lạ với HLV Stuart Pearce, vì họ đã  từng làm việc cùng nhau tại đội tuyển U-21 Anh. "Ở tuổi 23, đây chắc chắn là cơ hội duy nhất để tôi đại diện cho Liên hiệp Anh tham dự Olympic. Vì thế tôi rất hồi hộp. Đó có thể là một trải nghiệm đầy thú vị, nhất là khi Olympic được tổ chức tại Luân Đôn", Sinclair chia sẻ.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục