Bỏ 31,5 triệu mua người thay Toney, Brentford nhận trái đắng

17:57 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Standard UK, thương vụ mua tiền đạo Antonio Nusa từ Club Brugge đang bị trì hoãn do Brentford nghi ngờ cầu thủ này có vấn đề về sức khỏe.

Nusa đã đồng ý chuyển đến Brentford thi đấu thay vì Tottenham khi Bầy ong đưa ra lời đề nghị khó chối từ lên đến 31,5 triệu bảng dành cho chân sút 18 tuổi này. Trước đó, lời đề nghị 23 triệu bảng của Chelsea từng bị từ chối vào tháng 9.

Lý do cầu thủ người Na Uy đồng ý gia nhập Bầy ong vì họ đưa ra được lộ trình nhanh nhất để anh trở thành cầu thủ đá chính trong tương lai cũng như cho phép Club Brugge mượn lại ở nửa sau mùa giải.

 - Bóng Đá

Brentford đang muốn có thêm thông tin về sức khỏe của Nusa.

Ngoài 3 đội bóng kể trên, có tổng cộng trên dưới 20 câu lạc bộ khắp châu Âu theo dõi Nusa vì anh đang nổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá ở thời điểm hiện tại.

Tuy vậy, thương vụ này đang bị trì hoãn khi Brentford tìm cách lấy thêm thông tin y tế từ Club Brugge cũng như đội tuyển Na Uy. Trước đó, tiền đạo sinh năm 2005 đã ra mắt tuyển Na Uy vào tháng 9, bên cạnh đó, anh cũng ghi được 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 28 trận mùa này.

Đăng Trương | 17:27 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục