Bình Dương gặp khó ở giải tứ hùng Chonburi

12:18 Thứ sáu 28/12/2012

Ngoài việc xem đây như là cơ hội cọ xát, rút gọn danh sách trước thời điểm mùa giải khởi tranh, B.BD dự giải đấu trên đất Thái với tham vọng quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam ra quốc tế.

Sân chơi này quy tụ rất nhiều kỳ thủ đáng gờm, chẳng hạn chủ nhà Chonburi vừa đoạt HCĐ AFC Cup 2012 và hiện là đương kim á quân Thai Premier League. Singapore Armed Forces FC là CLB đã 8 lần vô địch S-League. Tại mùa bóng 2012, CLB này đã giành chức vô địch Cúp QG Singapore để trở thành CLB duy nhất ở giải tứ hùng Chonburi được dự AFC Champions League, giải đấu danh giá nhất châu lục từ mùa sau.

B.BD (áo xanh) có cuộc thử lửa quan trọng tại Thái Lan trước thềm V-League 2013. Ảnh: Quang Nhựt

Trong khi đó, Yangon United FC đang sở hữu tài năng lớn nhất của bóng đá Myanmar là Kyi Lin. Cầu thủ này từng khiến hàng thủ ĐT Việt Nam phải điêu đứng ở AFF Cup 2012 mới đây. Yangon United đang là nhà ĐKVĐ giải bóng đá quốc gia Myanmar.

Tham dự giải tứ hùng Chonburin được xem là bước chuẩn bị quan trọng nhất của B.BD trước mùa bóng mới. Để tạo điều kiện tốt nhất cho đội bóng đất Thủ trong chuyến “đem chuông đi đánh xứ người” lần này, VFF đã cử phòng Tổ chức thi đấu và phòng Quan hệ quốc tế sẵn sàng để hỗ trợ, giúp đỡ B.BD tại giải đấu diễn ra từ ngày 23 đến 29/1/2013 này.

Hiện tại, B.BD đang trong quá trình xả trại sau chuyến tập huấn trên Đà Lạt. Đội bóng của HLV Cho Yoon Hwan sẽ tập luyện trở lại vào tuần sau và chỉ sang Thái Lan trước 2 ngày để chuẩn bị cho giải. Trong chuyến đi này, ông Cho sẽ sử dụng cả 4 ngoại binh trước khi loại bớt một người theo quy định để đăng ký cho V-League 2013.
V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục