Big Sam ra tối hậu thư cho Marcus Rashford

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Tân HLV tuyển Anh đã lên tiếng cảnh báo tài năng trẻ Rashford trước thềm vòng loại World Cup 2018.

Rashford cần phải chứng tỏ nhiều hơn nếu muốn trụ lại ĐTQG. Ảnh: Internet.

Theo đó, HLV Allardyce thừa nhận Rashford sẽ bị gửi trả lại đội U21 Anh nếu không thể chen chân vào đội một của Manchester United.

Tại EURO 2018, Rashford bất ngờ được HLV Roy Hodgson triệu tập nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn khi Tam sư sớm dừng chân ở vòng knock-out trước Iceland.

Trả lời báo giới, Big Sam thừa nhận: "Rashford hiện tại không thi đấu và thật khó để tôi lựa chọn cậu ấy. Sự phấn khích của NHM đã trôi qua vào mùa trước và giờ là lúc cậu ấy cần bùng nổ hơn.

Ở cái tuổi đó, tôi cho rằng cậu ấy nên chơi cho U21 để tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ngoài ra, nếu muốn được lựa chọn, cậu ấy phải vào được đội một của M.U cái đã. Với những kịch bản ấy, tôi có thể xem xét tình hình để đưa ra kết luận."

Mùa này, Rashford vẫn chưa có cơ hội ra sân trong màu áo M.U ở một trận đấu chính thức. Trên hàng công, tân binh Zlatan Ibrahimovic đang thi đấu quá tốt với 3 bàn thắng sau 2 trận.

Xem lại màn trình diễn của Rashford mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục