Big Sam lần đầu lên tiếng về khả năng trở lại Crystal Palace

09:42 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Sam Allardyce thừa nhận ông đã có cuộc trao đổi với chủ tịch Steve Parish về việc trở lại Selhurst Park.

Sau 5 trận dẫn dắt Crystal Palace với thành tích tệ hại, thắng 1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn và còn lại là toàn thua ở NHA, De Boer đã trở thành HLV bị sa thải nhanh nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Được biết, đây là thành tích khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất của một đội tại giải đấu cao nhất nước Anh kể từ Preston North End mùa 1924/25.

 - Bóng Đá

 HLV Sam Allardyce thừa nhận ông đã có cuộc trao đổi với chủ tịch Steve Parish về việc trở lại Selhurst Park. Ảnh: Getty Images.

Theo nguồn tin từ BBC, cựu HLV tuyển Anh Roy Hodgson sẽ thay thế ghế nóng của De Boer tại Selhurst Park. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng chức vị HLV trưởng Crystal Palace đáng lẽ sẽ lại thuộc về một người cũ - Sam Allardyce, nếu chiến lược gia 62 tuổi này không từ chối vì lý do chưa sẵn sàng.

"Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Steve. Anh ấy không đề nghị tôi dẫn dắt đội bóng mà chỉ hỏi "Anh nghĩ sao?" và tôi đáp lại rằng tại thời điểm này, tôi không muốn trở lại với công việc dẫn dắt. Tôi không cảm thấy thoải mái với ghế nóng, tôi đang tận hưởng cuộc sống của mình," Big Sam cho hay.

Trước thềm Giáng Sinh năm ngoái, Sam Allardyce được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng Selhurst Park để thay thế Alan Pardew. Chỉ sau năm tháng cầm quyền, Big Sam đã giúp “Đại bàng” trụ hạng thành công ở Premier League với vị trí thứ 14 chung cuộc.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:05 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục