Big Sam kêu gọi Benteke "bớt thể hiện" trước Liverpool

11:33 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Sam Allardyce vừa lên tiếng kêu gọi Christian Benteke tập trung cao độ trong chuyến làm khách đến Anfield vào cuối tuần này.

Chuyến làm khách đến Anfield vào Chủ Nhật tuần này không chỉ mang ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua trụ hạng với Crystal Palace, mà nó còn đánh dấu lần đầu tiên Christian Benteke trở lại mái nhà xưa đối đầu với các đồng đội cũ. 

 - Bóng Đá

HLV Sam Allardyce kêu gọi Christian Benteke tập trung cao độ trong chuyến làm khách đến Anfield vào cuối tuần này.

Rời khỏi Liverpool chỉ sau 1 năm ở gắn bó, Benteke nhanh chóng chứng tỏ bản thân trong màu áo Crystal Palace. Hiện tại, tiền đạo người Bỉ đang là một trong những nhân tố quan trọng trong cuộc đua trụ hạng của The Eagles với 3 bàn thắng trong 4 trận gần đây nhất.

Lo sợ chân sút chủ lực sẽ ra sân với tâm lý chứng minh The Kop sai lầm, HLV Sam Allardyce đã ra sức kêu gọi Benteke gạt bỏ ý nghĩ "thể hiện" mà thi đấu theo phong cách như mọi khi. "Bạn luôn muốn thể hiện mình khi quay trở lại đối đầu đội bóng cũ. Vì vậy, tôi không muốn Benteke quá hăng hái trong việc cố gắng chứng tỏ một điều gì đó trước Liverpool để rồi có thể ảnh hưởng xấu đến đội bóng. Tôi muốn anh ấy tiếp tục thi đấu với phong cách quen thuộc như mọi khi," Big Sam lên tiếng cảnh tỉnh Benteke.

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng tuyển Anh không bày tỏ tham vọng chắc suất trụ hạng càng sớm càng tốt: "Chúng tôi còn đến 6 trận đấu để định đoạt số phận đội bóng, nhưng chắc suất trụ hạng càng sớm càng tốt."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục