Bị thất sủng, Van de Beek ra quyết định cuối cùng với Man Utd

21:36 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan vẫn chưa có cơ hội ra sân ra sân tại Premier League mùa này.

Sau khi chuyển đến Manchester United vào kỳ chuyển nhượng hè 2020, vai trò của Donny van De Beek trong màu áo mới luôn bị giới chuyên môn đặt dấu hỏi lớn. Mùa giải năm ngoái, chân chuyền người Hà Lan chỉ có vỏn vẹn 4 lần được điền tên vào đội hình xuất phát tại Premier League và đứng trước nhiều nghi ngờ về tương lai.

Dù HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khẳng định cựu sao Ajax sẽ đóng vai trò quan trọng với kế hoạch phát triển CLB, tuy nhiên việc Van de Beek tiếp tục bị ngó lơ ở giai đoạn đầu mùa lại một lần nữa dấy lên những câu hỏi xoay quanh chuyện đi hay ở của cầu thủ 24 tuổi.

Manchester United hint at new role for Donny van de Beek vs Wolves - Bóng Đá

 Tương lai Van de Beek đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Trước tình hình hiện tại, người đại diện bên phía Van de Beek đã phải phá vỡ im lặng về tương lai thân chủ. Chia sẻ trên Talk Sport, Guido Albers cho biết:

"Donny rất vui với thực tế là câu lạc bộ đã đặt rất nhiều niềm tin vào cậu ấy.

Trong vài tuần gần đây, cậu ấy đã cho thấy sự sẵn sàng cho mùa giải mới và đã đáp ứng yêu cầu từ CLB. Vì vậy, chúng ta sẽ xem trong vài tháng tới liệu Man Utd có sử dụng cậu ấy hay không. Hy vọng rằng họ sẽ trao cơ hội cho Van de Beek, nếu không, chúng tôi phải tìm các giải pháp khác. Nhưng tôi không nghĩ điều đó là cần thiết. Rõ ràng Donny có thể chứng minh mình là cầu thủ giỏi và làm hài lòng những NHM. Cậu ấy sẽ thành công."

Solsa nhận xét về Van de Beek

 
Trường Sơn | 20:38 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục