Bị Sterling ‘cắm sừng’, Mario Balotelli nổi giận lôi đình

13:27 Thứ hai 14/03/2016

Tình bạn đẹp của Mario Balotelli và Raheem Sterling đang đứng trước sóng gió lớn khi ngôi sao người Anh hiện khoác áo Man City liên tục lôi bạn gái cũ của chân sút Italia vào khách sạn để… hú hí.

Raheem Sterling, ngôi sao đắt giá của Man City vừa bị phanh phui dính vào scandal sex rùm beng nước Anh.

Sterling bị bắt gặp hò hẹn với Tabby Brown. Ảnh: Internet.

Theo The Sun, lừa dối cô bồ Paige Hansel, Raheem Sterling đã đến khách sạn hạng sang ở Manchester là Lowry như cơm bữa để hú hí trong 1 phòng VIP ở tầng 4 với người mẫu Playboy 30 tuổi Tabby Brown.

"Đen" cho Raheem Sterling là tuần trước cánh săn ảnh của The Sun đã chộp được hình ảnh tiền vệ Man City cùng máy bay già Tabby Brown tình tứ trong quán bar của khách sạn Lowry trước khi bịn rịn chia tay bên ngoài.

Sau mỗi lần hú hí với Tabby Brown, Sterling thường đánh lạc hướng dư luận đồng thời lừa phỉnh cô bạn gái Paige Hansel bằng những thông điệp trên Instagram: “Một bữa ăn tuyệt vời với cậu bạn ở khách sạn Lowry.”

Theo điều tra của The Sun thì Sterling chẳng gặp gỡ cậu bạn nào mỗi khi đến Lowry mà chính là cô bồ hơn 9 tuổi Tabby Brown. Cả 2 thường hú hí với nhau hàng tiếng đồng hồ trong phòng VIP được Sterling thuê sẵn trước khi đường ai nấy đi.

Rắc rối to cho Sterling không chỉ đến từ cô bạn gái đang ghen lồng ghen lộn Paige Hansel mà đến từ anh bạn thân Mario Balotelli. Bởi Tabby Brown là bồ cũ của tiền đạo người Italia hiện khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn.

Sterling thường xuyên lừa dối bạn gái Paige Hansel. Ảnh: Internet.

Theo một người bạn của Balotelli, chân sút hiện thuộc sở hữu của Liverpool đã vô cùng giận dữ khi hay tin Sterling tòm tem người cũ Tabby Brown.

Balotelli từng có những năm tháng hạnh phúc với Tabby Brown khi chân sút Italia còn khoác áo Man City. Cô người mẫu Playboy này đơn phương cắt đứt với Super Mario khi phát hiện chân sút này đã có con với bạn gái cũ Raffaella Fico.

Bị đá đau điếng nhưng Mario Balotelli vẫn rất yêu Tabby Brown, luôn nhắn tin hỏi han bồ cũ đồng thời vẫn mơ một ngày trong tương lai hai người sẽ... gương vỡ lại lành.

Cũng theo người bạn của Super Mario thì chân sút Italia này coi hành động của Sterling chẳng khác nào “cắm sừng” anh và sẽ chẳng bạn bè gì nữa với tiền vệ người Anh. Balotelli từng rất thân thiết với Sterling khi 2 người khoác áo Liverpool và chính Super Mario đã tư vấn cho ngôi sao người Anh gia nhập Man City.

Tổng hợp | 11:59 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục