Bí quyết thành công của Nketiah

10:52 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnEddie Nketiah giải thích về sự sắc bén của mình khi ghi bàn cho Arsenal, theo Football London.

Một buổi chiều thứ Bảy hoàn hảo đã được Eddie Nketiah tận hưởng khi tiền đạo người Anh và Arsenal lập hat-trick đầu tiên tại Premier League. Ba bàn thắng của anh trong tổng cộng 5 bàn thắng của câu lạc bộ, đã giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 2 điểm với hiệu số bàn thắng bại vượt trội so với Tottenham.

Nketiah chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội khi Gabriel Jesus dự kiến sẽ vắng mặt một thời gian. Bất chấp nhiều lời kêu gọi cho Leandro Trossard hoặc Kai Havertz đá chính, Mikel Arteta vẫn được tưởng thưởng vì đã tin tưởng cầu thủ mà ông vừa gia hạn và trao cho chiếc áo số 14. 

Đặc biệt, ở bàn thứ ba, Nketiah đã gây chú ý vì tốc độ, sự chính xác và tính bất ngờ của nó. Không chỉ vì khó ghi bàn từ vị trí thực hiện, Nketiah còn được biết đến là người có khả năng dứt điểm cũng như xoay xở quanh vòng 5m50.

Bí quyết thành công của Nketiah - Bóng Đá

 Nketiah quá sắc bén.

Tuy nhiên, khi nói chuyện với tiền đạo này sau trận đấu với Football London, anh đã ngay lập tức thể hiện sự khiêm tốn và ghi nhận sự kiên trì trong luyện tập.

Đó chỉ là luyện tập thôi,” Nketiah nói. “Tôi đã tập luyện mọi lúc.

Đôi khi nó thành công, đôi khi không nhưng hôm nay tôi đã có nhịp độ tốt. Đó là một pha chạm bóng tuyệt vời, một pha tấn công tuyệt vời và một bàn thắng tuyệt vời để hoàn tất cú hat-trick”.

Đăng Nguyễn | 09:54 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục