Bí quyết giúp Foden thăng hoa

10:28 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với TNT Sports sau chiến thắng trước Copenhagen, tiền đạo Phil Foden của Manchester City đã có nhiều chia sẻ về phong độ của bản thân hiện tại.

Rạng sáng nay, Man City đã giành chiến thắng 3-1 trước Copenhagen trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng ⅛ Champions League, kết quả giúp The Citizens gần như nắm chắc tấm vé vào vòng tứ kết bởi ở trận lượt về đoàn quân Pep Guardiola sẽ được chơi trên sân nhà Etihad.

Ở trận đấu rạng sáng nay, Foden là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Man City khi ngôi sao người Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho các nhà ĐKVĐ giải. 

Bình luận sau trận đấu, tiền đạo 23 tuổi cho rằng bản thân đang dần trở thành nhân tố quan trọng cho Man City. 

"Đây là quãng thời gian tôi được thi đấu thường xuyên kể từ khi ra mắt đội 1. Việc được ra sân nhiều giúp tôi có cảm giác bóng tốt và đóng góp được nhiều cho đội bóng bởi tôi sẽ kết nối tốt hơn với các đồng đội”, Foden nói trên TNT Sports. “Tôi từng chơi ở trung lộ khi còn thi đấu cho đội trẻ nhưng tôi có thể đảm nhiệm tốt vai trò đá cánh”. 

Phil Foden admits he feels more important than ever at Man City after capping off run of games with crucial Champions League goal against - Bóng Đá

 Foden đang thăng hoa mùa này. 

Mùa này, Foden đã ra sân tổng cộng 32 trận trên mọi đấu trường cho Man City, ngôi sao người Anh ghi được 13 bàn thắng, đồng thời cung cấp 10 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:30 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục