Bí quyết giữ phom của Tamara

08:14 Thứ tư 08/02/2012

Sở hữu số đo vàng 91-60-90, Tamara được coi là hình mẫu ngay cả trong mắt cánh chị em. Ai cũng nghĩ rằng, chắc phải ăn kiêng dữ dội lắm người đẹp TBN mới có được vóc dáng trong mơ thế này.

Nhầm rồi. Trong một bài phỏng vấn bàn về chuyện làm đẹp và giữ dáng, Tamara từng kịch liệt lên án những phương pháp ăn kiêng mà theo cô là ngu xuẩn.


Đại loại như chuyện một người mẫu vì muốn sở hữu vòng eo thon thả, sẵn sàng áp dụng chính sách ăn kiêng có tên là Low carb (không ăn một chút tinh bột nào). Phương pháp này tuy có tác dụng thần tốc, do cơ thể thiếu carbohydrate (chất chủ yếu chứa trong tinh bột), nhưng thể trạng của những người mẫu theo phương pháp này gần như luôn ở trạng thái suy kiệt do mất nước.

Đối với Tamara, dĩ nhiên để giữ được vóc dáng buộc phải ăn kiêng. Nhưng cô áp dụng phương pháp ăn kiêng tiên tiến nhất: Lượng calo nạp vào luôn ít hơn một chút so với lượng calo tiêu thụ. “Không có phương pháp nào giữ dáng tốt hơn tập thể dục. Tôi tập luyện hàng ngày, và để cho bản thân có được sức khỏe để tập luyện, tôi vẫn ăn chút chất béo như thường. Chất béo và protein vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành năng lượng vận động. Nó giúp tôi có được thể hình săn chắc và vòng 1 luôn tràn đầy sức sống”, Tamara tiết lộ phương pháp giữ phom của mình.

“Sex với tôi luôn vô cùng quan trọng, nó thậm chí còn đốt lượng calo nhiều hơn khi bạn vận động thông thường”, Tamara dí dỏm phát biểu.

Một trong những món ăn ưa thích của Tamara là cà rốt. Cô từng nói một câu (không rõ đùa hay thật) rằng: “Hãy cho tôi một rổ cà rốt và một chút muối, tôi sẽ ăn như vậy trong suốt 25 năm tới”. Theo Tamara, cà rốt giúp cô giữ được làn da tươi trẻ, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và quan trọng là… tăng cường khả năng tình dục.
Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục