Bí mật tên con trai thứ hai của Pique

13:24 Thứ bảy 31/01/2015

Cậu nhóc vừa chào đời được đặt tên là Sasha, mang đậm chất Nga và có một ý nghĩa đặc biệt.

Shakira và Pique đặt tên con trai thứ hai là Sasha. Ảnh: Internet.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của cả Pique và Shakira đều đăng tải thông tin cặp đôi có em bé thứ hai với nội dung: "Chúng tôi hạnh phúc thông báo rằng bé Sasha Pique Mebarak, con trai của Shakira Mebarak và Gerard Pique, hạ sinh hồi 21h54 ngày 29/1 tại Barcelona. Cái tên Sasha có nguồn gốc từ Nga và Hy Lạp, mang ý nghĩa là chiến binh hoặc người bảo vệ loài người. Cả mẹ và bé đều rất khỏe mạnh".

Trước đó, ông nội của Pique, ông Amador Bernabeu, tiết lộ với giới truyền thông Tây Ban Nha rằng đã nhìn thấy ảnh của Sasha và cậu nhóc giống bố. "Thằng bé được đặt tên là Sasha hay còn gọi là Alexander trong tiếng Nga. Mọi người nói rằng bé giống Gerard. Khi mới chào đời, Milan giống Shakira nhưng cậu nhóc thứ hai lại giống bố hơn", ông Amador cho biết.

Ông Amador Bernabeu và chiếc áo đồng phục Barca mini của chắt mới sinh. Ảnh: Internet.

Theo Hello, ông Amador chưa được nhìn thấy chắt vì bận tham dự một cuộc họp vào đúng ngày Shakira sinh Sasha. Ông nội Pique cũng tổ chức cuộc họp báo để cậu nhóc mới sinh trở thành thành viên CLB những fan Barcelona giống như anh trai Milan.

Bệnh viện tư Quiron Tecknon, nơi bé Sasha chào đời cũng, là địa điểm Milan cất tiếng khóc đầu tiên hai năm trước. Shakira cũng yêu cầu bác sĩ đỡ đẻ con trai đầu tiếp tục giúp đỡ trong ca sinh mổ thứ hai. Đúng ngày chỉ định sinh, nữ ca sĩ người Colombia nhập viện theo lối đi ở cửa bên để tránh các paparazzi đang tập trung đông ngoài cổng.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục