Bị loại ở Champions League, Ten Hag nói gì với các cầu thủ MU?

12:53 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã kết thúc chiến dịch Champions League đáng thất vọng với thất bại trước Bayern Munich. Sau trận, Erik ten Hag đã có lời nhắn gửi đến các học trò.

Bước vào cuộc đụng độ với Bayern Munich ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2023/24, Manchester United ở trong thế phải thắng và hy vọng cặp đấu giữa Copenhagen và Galatasaray kết thúc với kết quả có lợi cho "Quỷ đỏ".

Tuy nhiên, thầy trò Erik Ten Hag không hoàn thành nhiệm vụ và rời giải đấu với vị trí cuối bảng. Theo Daily Mail, sau màn thư hùng với đại diện Bundesliga, chiến lược gia người Hà Lan đã nói với các cầu thủ Man United, rằng "Premier League vẫn là một mục tiêu lớn” và tình hình có thể thay đổi theo hướng tích cực từ mùa tới trong trường hợp cả đội thi đấu hết mình.

Bị loại ở Champions League, Ten Hag nói gì với các cầu thủ MU? - Bóng Đá

Man United thi đấu thất vọng ở Champions League 2023/24.

Việc bị loại ngay từ vòng bảng cúp C1 đồng nghĩa với việc Man United chưa thể giành chiếc "cúp tai voi" sau 15 năm. Manchester United để lọt lưới 15 bàn sau 6 trận vòng bảng Champions League. Theo Opta, đó là số bàn thua nhiều nhất ở vòng bảng của bất kỳ câu lạc bộ Anh nào trong lịch sử giải đấu.

Mọi chuyện cũng không mấy suôn sẻ đối với Ten Hag ở giải đấu trong nước. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang đứng thứ 7 tại Premier League, kém nhóm dự cúp châu Âu 5 điểm.

Cuối tuần này, đoàn quân của Ten Hag hành quân đến London Stadium để chạm trán chủ nhà West Ham. Nếu Quỷ đỏ chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu gần đây thì "Búa tạ" đang bay cao với 2 chiến thắng và sút tung lưới đối phương 5 lần.

Minh Đức | 12:23 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục