Bị Liverpool nẫng tay trên, Giám đốc Tottenham nói gì?

14:54 Thứ sáu 04/02/2022

TinTheThao.com.vnGà trống thành London đã bị Liverpool nẫng tay trên trong thương vụ Luis Diaz hồi tháng Giêng vừa qua.

 

Màn trình diễn của Luis Diaz trong màu áo Porto

Liverpool chiêu mộ thành công Luis Diaz từ FC Porto ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Thực tế The Kop dự định sẽ thực hiện thương vụ này vào mùa Hè. Tuy nhiên Tottenham đã bất ngờ vào cuộc, khiến Lữ đoàn đỏ không thể khoanh tay đứng nhìn.

Sự góp mặt của Spurs cũng đã giúp The Kop hưởng lợi khá nhiều. Ban đầu FC Porto yêu cầu Liverpool kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 66,8 triệu bảng của Diaz, nhưng đội chủ sân Anfield đã từ chối. Tuy nhiên Tottenham lại thuyết phục được đại diện Bồ Đào Nha hạ con số đó xuống 37,5 triệu bảng, kèm 12,5 triệu bảng trong điều khoản bổ sung.

Tottenham chief Fabio Paratici addresses Liverpool hijacking Luis Diaz deal - Bóng Đá

 Luis Diaz gia nhập Liverpool.

Liverpool đã trả đúng con số mà Spurs đàm phán với Porto. Lợi thế mà The Kop có được là việc Diaz và người đại diện không hài lòng khi Porto để Jorge Mendes tham gia. Chia sẻ về thương vụ này, Giám đốc của Tottenham - Fabio Paratici cho biết: “Chúng tôi là một câu lạc bộ lớn. Có 10 hoặc 12 đội bóng lớn trên thế giới, vì vậy đó là điều bình thường khi bạn bắt đầu chạy đua hoặc chiến đấu để ký hợp đồng với một cầu thủ tên tuổi.

Tất nhiên, bạn cũng có ai đó muốn ký hợp đồng với cầu thủ này. Đôi khi bạn giành chiến thắng, như đã xảy ra với Cristian Romero vào mùa Hè, và đôi khi bạn có thể thua trong cuộc đua.”

Endo | 13:56 04/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục