Bị Klopp hắt hủi, sao Liverpool thừa nhận sự thật cay đắng

10:55 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Nhật Bản không thể chiếm 1 suất đá chính thường xuyên tại sân Anfield, đồng thời đối mặt với tương lai ảm đạm.

 

 Minamino tỏa sáng tại U17 World Cup 

Ngôi sao người Nhật Bản Takumi Minamino nhận được nhiều sự kỳ vọng khi lần đầu tiên khoác lên mình màu áo Liverpool. Sự cạnh tranh khốc liệt dần dập tắt hy vọng đó và biến Minamino trở thành người thừa trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Thời điểm hiện tại, tiền đạo 26 tuổi thi đấu cho Southampton dưới dạng cho mượn từ The Kop.

Bất chấp cơn khủng hoảng lực lượng đang diễn ra tại sân Anfield, tương lai của Minamino vẫn không có dấu hiệu khởi sắc. Bàn luận về câu chuyện tương lai, ngôi sao người Nhật Bản chia sẻ với tờ Kyodo News:

“I don’t know where I’ll be playing” – Liverpool ace drop clear hint at transfer this summer - Bóng Đá

Minamino đối mặt với áp lực cực lớn tại Liverpool.

"Tôi đang tập trung 100% tinh thần cho các trận đấu sắp tới và công việc hiện tại. Với tư cách một cầu thủ bóng đá, bạn rất khó để biết chính xác đâu là bến đỗ tiếp theo trong vòng 6 tháng tới. Tất nhiên, tôi muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.".

"Rất khó để chen chân vào đội 1 Liverpool, tôi đã lường trước điều đó ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi không có bất cứ suy nghĩ tiêu cực nào. Nhiệm vụ của tôi là tập luyện một cách chăm chỉ," Minamino nhấn mạnh.

Liverpool hứa hẹn sẽ có mùa hè 2021 bận rộn. Đội chủ sân Anfield cần đại tu đội hình, bổ sung những bản hợp đồng chất lượng. Song song với đó, HLV Klopp cần đẩy đi một vài gương mặt nhằm thu về khoản ngân sách đáng kể cho công tác chuyển nhượng. Trong bối cảnh đó, Minamino là một trong những cái tên đầu tiên nằm trong diện thanh lý. 

Anh Nguyễn | 10:25 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục