Bi kịch của Mason Greenwood

20:10 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Fancast, ký giả Dean Jones khẳng định Mason Greenwood trước mắt sẽ không có cơ hội phát triển sự nghiệp tại Premier League.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, chuyển đến nước ngoài thi đấu có thể là một quyết định phù hợp cho Mason Greenwood. Bởi trong tương lai gần, anh sẽ không được chào đón tại bất kỳ câu lạc bộ nào ở Premier League.

Ký giả người Anh cho biết:

"Sẽ thực sự thú vị nếu Juve quyết định đi theo con đường này."

3 ngôi sao 100 triệu sẵn sàng thay Greenwood khoác áo số 11 ở OTF - Bóng Đá

 Greenwood không còn tương lai ở Premier League. 

"Tôi không thấy Greenwood được chào đón ở bất kỳ câu lạc bộ Anh nào trong tương lai gần, và tôi nghĩ sẽ có làn sóng phản ứng dữ dội nếu bất kỳ đội bóng nào cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy. Vì vậy, bạn biết đấy, nếu viễn cảnh chuyển sang nước ngoài có thể xảy ra thì nó cũng phù hợp với Greenwood."

Bên cạnh Juventus, một vài câu lạc bộ lớn khác tại Serie A như Inter Milan hay AC Milan đều được cho là đã đưa Greenwood vào tầm ngắm. Hiện tại, Milan chỉ có cho mình một phương án đáng tin cậy duy nhất ở vị trí tiền đạo cắm là Olivier Giroud, trong khi Lukaku đã sa sút mạnh mẽ ở Inter còn Lautaro Martinez vẫn luôn được liên kết với những tin đồn liên quan đến các CLB hàng đầu châu Âu.

Huỳnh Phong | 19:40 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục