Bị cấm trên sân cỏ, những kẻ phân biệt chủng tộc chuyển qua dùng Facebook

11:24 Thứ sáu 03/02/2012

Cảnh sát Anh đang điều tra những báo cáo về một vụ phân biệt chủng tộc mới liên quan đến một cầu thủ bóng đá da màu khác, tiền đạo Shola Ameobi của Newcastle.

Các quan chức của câu lạc bộ đã liên hệ với Sở Cảnh sát Northumbria sau khi cầu thủ 30 tuổi báo rằng anh đang là mục tiêu của một vụ phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội Facebook.

Tiền đạo Ameobi của Newcastle United. Ảnh: SkySports.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, thì những bình luận mang tính phân biệt chủng tộc này đã bị xóa đi.

Phát ngôn viên của "Chích chòe" nói rằng câu lạc bộ sẽ hành động để chống lại tất cả những ai có hành vi đối xử phân biệt với các cầu thủ của câu lạc bộ.

"Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với Sở Cảnh sát Northumbria và vụ việc bây giờ thuộc quyền của họ. Còn cách xử lý của chúng tôi là không dung thứ cho bất kỳ hành vi phân biệt nào và sẵn sàng hành động mạnh tay nhất trong khả năng của mình".

Còn phát ngôn viên của Sở cảnh sát Northumbria thông báo: "Chúng tôi đã nhận được báo cáo về những bình luận mang tính phân biệt chủng tộc trên Facebook, dựa vào đó chúng tôi sẽ làm việc sát sao với Newcasle United".

Phát ngôn viên của phía cảnh sát nói tiếp: "Sở Cảnh sát Northumbria sẽ nhận tất cả những báo cáo liên quan đến vấn đề phân biệt chủng tộc và có thể tiến hành những cuộc thẩm vấn để điều tra".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục