Bị Arsenal "cướp" mục tiêu, ông lớn Serie A bất ngờ muốn chiêu mộ Mustafi

10:17 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công trung vệ người Pháp.

 

Arteta khen ngợi Mustafi 

Thời gian gần đây, thế giới bóng đá chứng kiến khá nhiều trung vệ trẻ thi đấu nổi bật, điển hình như trường hợp của Gabriel Magalhaes - tài năng thuộc biên chế Lille. Có thể nói, "sao mai" người Pháp vừa trải qua một trong những mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp tại Ligue 1.

Vì lẽ đó, dễ hiểu khi anh đang được hàng loạt câu lạc bộ lớn để mắt đến, đáng chú ý nhất là Arsenal vàNapoli. Song, giới truyền thông cho hay Gabriel hiện đang ở rất gần với đội chủ sân Emirates, và dự kiến sắp tới đây hai bên sẽ tiến hành hoàn tất bản hợp đồng.

Về phía Napoli, trong bối cảnh có thể mất Kalidou Koulibaly vào tay Manchester City, họ buộc phải tìm cho mình một mục tiêu thay thế nếu như Gabriel thực sự gia nhập Pháo thủ. Và theo tiết lộ từ cây bút Ciro Venerato, đội bóng xứ Naples bất ngờ cân nhắc một cái tên của Arsenal - Shkodran Mustafi.

Napoli will target mustafi if they miss Gabriel Magalhaes  - Bóng Đá

 Mustafi sẽ chuyển sang Serie A?

Trên thực tế, Mustafi đã trải qua một giai đoạn thành công khi chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, tuy nhiên với sự góp mặt của William Saliba và rất có thể là cả Gabriel Magalhaes trong mùa sau, nhiều khả năng Mustafi sẽ chỉ chỉ còn là "người thừa" tại Emirates.

Cùng với trung vệ người Đức, Napoli còn để mắt đến nhiều cái tên khác như Sokratis, Jean-Clair Todibo của Barcelona hay tài năng thuộc biên chế Shakhtar Donetsk - Mykola Matviyenko.

Huỳnh Phong | 09:47 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục