Besiktas giành Kalou với Tottenham

19:41 Thứ tư 25/04/2012

Besiktas đã sẵn sàng cạnh tranh với Tottenham nhằm giành lấy sự phục vụ của Salomon Kalou.

Một thành viên trong BLĐ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã có mặt tại London cuối tuần trước để nói chuyện với người đại diện của Kalou. Theo đó, họ muốn ngôi sao người Bờ Biển Ngà đồng ý gia nhập sân BJK Inonu trong mùa Hè 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do.

HĐ hiện tại của Kalou với Chelsea sẽ hết hiệu lực vào ngày 30/6 tới. Tuy nhiên cho đến lúc này, 2 bên vẫn chưa thể thống nhất về các điều khoản trong bản HĐ mới. Kalou muốn được tăng lương và đảm bảo suất đá chính thường xuyên nếu ở lại Stamford Bridge. Song hàng công của Chelsea giờ quá chật chội. Chưa kể sau mùa này, The Blues chắc chắn sẽ còn tuyển mộ thêm nhiều cái tên đẳng cấp nữa.

Chính vì vậy, Kalou đang thực sự cân nhắc việc ra đi. Ngoài Besiktas, Kalou có thể chọn một điểm đến khác là Tottenham khi Spurs hiện cũng rất muốn kí HĐ với anh. HLV Harry Redknapp rất thích lối chơi của Kalou và muốn mua anh để giúp đội hình CLB chủ sân White Hart Lane có thêm chiều sâu.

Bên cạnh Kalou, Besiktas còn có ý định lôi kéo một cầu thủ nữa đang thi đấu tại Premier League là Nicklas Bendtner. Chân sút đến từ Đan Mạch hiện thuộc biên chế Arsenal song đang khoác áo Sunderland theo một bản HĐ cho mượn.

Cách đây ít lâu, Bendtner từng khẳng định không muốn trở lại sân Emirates sau mùa này và sẽ tìm một bến đỗ mới. Song nhiều khả năng, anh sẽ chọn một đội bóng của Anh thay vì Besiktas. Bởi mùa Hè năm ngoái, Besiktas cũng đã theo đuổi Bendtner nhưng anh nhất quyết từ chối vì không muốn chơi tại một giải đấu nhỏ như giải VĐQG TNK.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục