Berger lo ngại khả năng thành công của Kimi

11:19 Chủ nhật 01/01/2012

Cựu tay đua F1, Berger chia sẻ rằng ông nghi ngờ khả năng thành công của Kimi khi quay trở lại F1.

Mới đây, cựu tay đua F1, Gerhard Berger thừa nhận rằng anh sẽ rất "ngạc nhiên" nếu Kimi Raikkonen có đủ "sức mạnh, kỷ luật và tham vọng để trở lại phong độ đỉnh cao".

"Người tuyết" Raikkonen 32 tuổi, đã tạm thời rời bỏ Formula One sau mùa giải 2009, sẽ trở lại với đội đua Lotus Renault vào năm tới sau hai năm tham gia cạnh tranh tại World Rally Championship. Sự trở lại lần này của Kimi nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của mọi người.

Cơ hội nào cho Kimi ở F1

Tuy nhiên, cựu tay đua F1, Berger cho biết ông sẽ không kỳ vọng quá nhiều về việc Raikkonen trở lại F1 và đặt câu hỏi liệu nhà vô địch thế giới năm 2007 sẽ vượt qua được bao nhiêu thử thách. "Tôi chỉ có thể dự đoán rằng số % vô địch là 50%", Berger chia sẻ.

"Mọi người không nên đánh giá thấp cậu ấy và tôi cũng vậy, tuy nhiên tôi không đặt cược quá nhiều niềm tin vào điều này. Vì vậy, chúng ta hãy dành cho anh ấy sự hy vọng", ông nói tiếp. "Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói rằng, F1 là một giải đua thật sự độc đáo. Bạn sẽ phải cố gắng hết sức, cả ngày lẫn đêm để hoàn thiện bản thân mình, dù điều đó không hề dễ dàng".

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục