Benjamin Mendy lần đầu tiên ghi bàn sau khi trở lại sân cỏ

22:07 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN, Benjamin Mendy đã có bàn thắng đầu tiên cho Lorient sau khi trở lại sân cỏ trong trận đấu với Olympique Marseille vào đêm qua.

Đêm qua, câu lạc bộ Lorient đã phải nhận thất bại 2-4 trước câu lạc bộ Olympique Marseille tại vòng đấu thứ 15 Ligue 1, trong đó có bàn thắng đầu tiên của Benjamin Mendy kể từ lúc trở lại sân cỏ sau khi anh bị bắt vào tháng 8 năm 2021 về tội danh tấn công tình dục trước đó.

Đến ngày 14/7/2023, Mendy được tuyên bố vô tội và gia nhập Lorient vào mùa hè sau khi hợp đồng với đội bóng thành Manchester kết thúc. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trong mùa giải mà cầu thủ 29 tuổi được thi đấu trong đội hình xuất phát ở vị trí tiền đạo cánh trái thay vì vị trí hậu vệ trái sở trường dưới sự chỉ đạo của HLV Regis Le Bris.

BENJAMIN MENDY SCORES FIRST GOAL SINCE RETURNING TO FOOTBALL - Bóng Đá

Benjamin Mendy có bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại sân cỏ.

Và sự điều chỉnh của HLV Le Bris đã phát huy tác dụng khi ở phút 52 của trận đấu, cú sút của Bamba Dieng bị thủ thành của Marseille đẩy ra và tạo điều kiện cho Mendy dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. 

Mặc dù chỉ là bàn thắng thứ 3 của cựu cầu thủ Man City trong lịch sử thi đấu ở Ligue 1 nhưng người hâm mộ Lorient hy vọng anh sẽ thi đấu ổn định và giúp đội bóng trụ hạng mùa này.

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:09 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục