"Bellingham thật phi thường!"

10:00 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Barcelona, ​​Gary Lineker, đã ca ngợi Jude Bellingham sau khi tiền vệ này lập cú đúp trong chiến thắng của Real Madrid trước Barcelona.

Cú đúp của Bellingham đã giúp đoàn quân của Carlo Ancelotti giành trọn 3 điểm trước Barcelona khi bàn thắng của İlkay Gundogan không đủ để giúp đội chủ nhà có được 1 điểm.

Bellingham đã gỡ hòa cho Madrid sau bàn thắng sớm trong hiệp 1 của Gundogan. Tuyển thủ Anh đã tiếp tục ghi bàn thắng muộn ở phút bù giờ giúp Los Blancos giành chiến thắng trước Blaugrana. Anh đã liên tục ghi bàn cho Real Madrid.

Ngả mũ trước Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham đã lập cú đúp trong chiến thắng ngược dòng của Real.

Phản ứng với màn trình diễn của Bellingham, Lineker, trong một tweet trên X, đã viết: "Cậu ấy chỉ đơn giản là thi đấu và ghi một bàn thắng khác ở phút thứ 92. Bellingham thật phi thường!"

Chiến thắng trước đoàn quân của Xavi đồng nghĩa với việc Real Madrid hiện đang đứng đầu bảng La Liga với hiệu số bàn thắng bại hơn đội xếp thứ hai Girona. Cả Real Madrid và Girona đều có 28 điểm sau 11 trận đấu.

Trong khi đó, Barcelona đứng ở vị trí thứ ba với 24 điểm sau 11 trận. Atletico đang đứng thứ tư với 6 điểm kém đội đầu bảng nhưng họ lại chơi ít hơn 2 trận, hoàn toàn còn ở trong cuộc đua vô địch.

Thanh Vũ | 09:02 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục