Bee Taechaubol chính thức sở hữu 48% cổ phần của AC Milan

20:00 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Silvio Berlusconi đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng nhượng lại 48% cổ phần của AC Milan cho tỷ phú người Thái Bee Taechaubol.

Bee Taechaubol , AC Milan, Silvio Berlusconi

Cách đây hơn một tháng, để có thêm nguồn vốn đầu tư vào đội bóng, chủ tịch Silvio Berlusconi đã mời gọi Bee Taechaubol góp vốn thông qua việc bán 48% cổ phần của AC Milan.

Trong hơn một tuần qua kể từ ngày Bee Taechaubol đặt chân trở lại Italia, vị tỷ phú người Thái và chủ tịch Silvio Berlusconi đã có rất nhiều cuộc gặp mặt để bàn về các điều khoản trong việc chuyển nhượng quyền sở hữu cổ phần tại AC Milan.

Được biết thì sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng cả hai bên cũng đã đi đến thống nhất về vấn đề này, theo đó Bee Taechaubol sẽ bỏ ra 485 triệu euro để đổi lấy quyền sở hữu 48% cổ phần của Rossoneri.

Mặc dù vậy có một điều rất quan trọng đó là vai trò chủ tịch đội bóng vẫn sẽ thuộc về ông Silvio Berlusconi, và vị nguyên thủ tướng Italia cũng sẽ là người có tiếng nói quan trọng nhất trong tất cả các quyết định liên quan đến đội bóng.

Được biết toàn bộ các thủ tục tài chính giữa hai bên sẽ được hoàn tất trước ngày 30/09.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục