Beckham muốn con của Hoàng gia Anh mang tên mình

16:09 Thứ ba 16/07/2013

Những ngày này, cả thế giới đổ dồn sự chú ý về Vương quốc Anh, nơi Công nương Kate chuẩn bị hạ sinh cho Hoàng tử William đứa con đầu lòng. David Beckham cũng bị cuốn theo dòng mong chờ háo hức này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Cựu tiền vệ Anh, vốn được xem như là thần tượng của các bậc phụ huynh xứ Sương mù bằng việc nuôi dạy nề nếp 4 đứa con kháu khỉnh, được cánh phóng viên của The Sun hỏi liệu anh có đưa ra lời khuyên nào cho vợ chồng Hoàng tử William hay không. Becks cười tươi nói: “Tôi nghĩ rằng William và Kate sẽ là những ông bố bà mẹ tuyệt vời vì họ rất yêu quý trẻ em. Tôi chắc rằng họ không cần đến lời khuyên của tôi”.

Beckham và Hoàng tử William

Tuy nhiên, Becks tỏ ra rất hào hứng khi được đoán về tên đứa bé trong bụng công nương Kate. Rất nhiều người dân Anh đã đổ xô đi cá cược về ngày sinh cũng như tên con của Công nương. Becks nói đùa: “David là một cái tên khá hay. Tôi nghĩ họ nên đặt tên cho đứa bé là David, nếu đó là con trai”.

Cựu đội trưởng Tam Sư trở thành người bạn thân thiết với Hoàng tử Wills khi cả hai cùng làm việc tại Olympic London 2012 và từ khi Hoàng tử đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh (FA).
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục