B.Bình Dương bổ nhiệm GĐKT mới thay Mai Đức Chung

15:29 Thứ hai 26/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Becamex Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Đặng Trần Chỉnh giữ chức giám đốc kỹ thuật thay ông Mai Đức Chung, người đã từ chức vào ngày 7/10.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá B.Bình Dương Cao Văn Chóng xác nhận: “Vì ông Chung đã xin rút lui nên chúng tôi chọn ông Đặng Trần Chỉnh vào ghế giám đốc kỹ thuật. Ông Chính là người của Bình Dương và toàn bộ lứa U19 Bình Dương hiện tại đều do ông Chỉnh đào tạo. Lãnh đạo CLB rất tin tưởng vào năng lực của ông.”

Ông Đặng Trần Chỉnh được bổ nhiệm làm GĐKT của B.Bình Dương. Ảnh: Internet.

Trong số những cầu thủ trẻ ông Đặng Trần Chỉnh dẫn dắt, có 6 cầu thủ được gọi vào tuyển U19 Việt Nam, đó là Phan Tuấn Vũ, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Trọng Huy, Tống Anh Tỷ, Trần Duy Khánh, Nguyễn Tiến Linh.

Sáng nay 26/10, B.Bình Dương đã có buổi tập chính thức đầu tiên để chuẩn bị cho giải BTV Cup sắp tới tại Gò Đậu. Những tuyển thủ quốc gia: Công Vinh, Trọng Hoàng, Tiến Thành, Xuân Thành được đặc cách tập trung trung muộn và không phải thi đấu tại BTV Cup lần này.

Về mục tiêu trong mùa 2016, ông Chóng khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi trong mùa giải mới vẫn là bảo vệ thành công chức vô địch V-League và Cúp quốc gia. Trên ghế huấn luyện, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ tiếp tục là HLV trưởng cùng các trợ lý Trần Minh Quang, Nguyễn Quốc Hùng.”

Phan Hiệp | 14:34 26/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục