Bayern nhận cú sốc trời giáng khi đụng đến "gã khổng lồ" hàng thủ của Leipzig

15:50 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục gặp khó trong một thương vụ trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện tại, Lucas Hernandez và Niklas Sule đang gặp chấn thương dài hạn nên HLV Hansi Flick phải tiến hành thay đổi như việc sắp xếp David Alaba vào đá trung vệ, Alphonso Davies từ tiền vệ tấn công phải án ngữ vị trí hậu vệ cánh trái. Dẫu cho 2 phương án "tay ngang" này đều đang thể hiện ấn tượng nhưng Flick vẫn muốn sử dụng Benjamin Pavard tại trung tâm hàng thủ. Vì lẽ đó, thuyền trưởng tạm quyền ở Bayern Munich đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ thêm hậu vệ cánh phải. Một trong cái tên đó là Lukas Klostermann.

Klostermann đang là hiện tượng của bóng đá Đức trong mùa giải năm nay. Anh không chỉ thi đấu nổi bật trong thành phần của Leipzig khi góp phần sức giúp câu lạc bộ giữ ngôi đầu bảng Bundesliga sau giai đoạn lượt đi mà hậu vệ này còn chơi xuất sắc trên ĐTQG. Với chính sách rút ruột đối thủ trong nước, không quá khó hiểu khi gã khổng lồ xứ Bavaria muốn cầu thủ 23 tuổi.

Leipzig want to extend Lukas Klostermann's contract amid interest from Bayern - Bóng Đá

 Bayern muốn có Klostermann.

Song, Leipzig vẫn sẽ thực hiện động thái quyết liệt để giữ chân ngôi sao sinh năm 1996. Theo nguồn tin từ Sky bên nước Đức, đội chủ sân Red Bull Arena sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với "gã khổng lồ" cao 1m90. Về vấn đề này,  Klostermann cũng có thể muốn ở lại Leipzig nhưng anh cần thêm thời gian để đưa ra quyết định. Nếu mọi chuyện không thuận lợi, Leipzig mới nghĩ đến việc bán trụ cột của mình trong mùa hè.

Video Kimmich kết thúc pha phối hợp ấn tượng:

Lữ Phong | 14:52 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục