Bầu Đức bất ngờ không đụng đến HLV Miura

14:09 Thứ bảy 12/12/2015

Dù được hỏi rất nhiều câu về HLV Miura và đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng bầu Đức đã thẳng thừng từ chối tất cả.

Chiều ngày 11/12, CLB HAGL và CLB Yokohama FC chính thức hoàn tất ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Theo bản hợp đồng này, hai bên sẽ có sự trao đổi cầu thủ khi Tuấn Anh gia nhập Yokohama FC theo dạng cho mượn một năm. Đổi lại HAGL sẽ nhận được sự tăng cường của Yokohama FC bằng chữ ký của tiền vệ đa năng Ideguchi.

Bầu Đức trong ngày ký hợp đồng với Yokohama FC.

Ngoài bản hợp đồng trao đổi cầu thủ, hai CLB cũng sẽ có thêm nhiều hoạt động đồng hành như chia sẻ kinh nghiệm quản lí, huấn luyện, quy trình đào tạo trẻ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu và tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam.

Bên lề buổi lễ ký hợp đồng chiều qua, bầu Đức cũng nhận được rất nhiều câu hỏi từ giới truyền thông liên quan đến HLV Toshiya Miura cũng như những vấn đề ở U23 Việt Nam. Tuy nhiên, khác với những lần trả lời báo chí trước đây, ở lần này bầu Đức bất ngờ từ chối trả lời tất cả.

Ông bầu danh tiếng của HAGL và cũng là Phó chủ tịch VFF phụ trách mảng tài chính cho biết: "Không, không có Miura ở đây nha. Tôi không trả lời về Miura dù với danh nghĩa nào đi nữa. Hôm nay là ngày của HAGL và Yokohama chứ không có Miura nào quanh quẩn ở đây hết."

Trong hai năm gần đây, bầu Đức liên tục có những phát biểu sốc khi được hỏi về HLV Miura. Hồi tháng 9, bầu Đức tuyên bố ngày nào còn HLV Miura, thì nền bóng đá Việt Nam sẽ không phát triển được. Và trong Đại hội BCH của VFF mới đây ông chủ đội bóng phố Núi tiếp tục đưa ra điều kiện sẽ tìm kiếm nhà tài trợ cho các đội tuyển Việt Nam trong 3 năm liên tiếp miễn là VFF không tái ký hợp đồng với vị chiến lược gia người Nhật. Do đó, việc ông bất ngờ từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến HLV Miura và đội tuyển Việt Nam trong ngày vui của HAGL được coi là một “bất ngờ” lớn.

Dũng Phương | 13:00 12/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục